บริษัท เป้า เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แอลพีจี จำกัด

 

          ได้ดำเนินกิจการเกี่ยวกับระบบแก๊สมากด้วยประสบการณ์อย่างยาวนาน โดยทีมงานที่มีความรู้ที่มากด้วยประสบการณ์ตรง ทางเราได้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สพร้อมติดตั้งงานระบบแก๊สติดตั้งใหม่ และเก่าโดยเราให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาในการใช้งานแก๊สค้างถัง รวมถึงการออกแบบ และติดตั้งระบบความปลอดภัยในตัวอาคาร และครัวเรือนต่าง ๆ เพื่อจับสัญญาณจุดรั่วไหลของแก๊ส ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะเป็น โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานีจ่ายแก๊ส ฯลฯ

รับเดินท่อแก๊ส LPG พร้อมขอใบอนุญาตกรมธุรกิจพลังงาน

          เรายินดีให้คำปรึกษา ออกแบบ ปรับปรุง แก้ไข ให้เหมาะสมกับการใช้งานโดยทีมงานวิศวกรจำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส LPG เช่น

          - VAPORIZER (หม้อต้มแก๊ส)
          - REGULATOR,RELIEF, สายพวงมาลัยแก๊ส (PIGTAIL)
          - เครื่องตรวจจับแก๊ส GAS DETECTOR และอื่นๆ

รับติดตั้งระบบท่อแก๊สมาตราฐานแบบครบวงจร จำหน่ายอุปกรณ์ท่อแก๊ส

          บริษัท เป้า เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แอลพีจี จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์ท่อแก๊ส อุปกรณ์ระบบแก๊สอุตสาหกรรม และอะไหล่แก๊สหุงต้ม LPG สำหรับงานระบบท่อแก๊สร้านอาหาร ศูนย์อาหาร ซักอบรีด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ไปจนถึงภาคอุตสาหกรรม ซึ่งใช้แก๊ซหุงต้ม LPG เป็นเชื้อเพลิง พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดตั้งระบบแก๊สให้เหมาะสมกับการใช้งาน ตรงตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ

รับออกแบบระบบแก๊สสถานีใหม่และเก่า โดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ   

          บริการให้คำปรึกษา สำรวจสถานที่ ออกแบบระบบและอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงสำหรับลูกค้า รับแก้ไขปัญหาในการใช้งานแก๊สค้างถัง สำหรับอาคารและครัวเรือนต่างๆ โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานีจ่ายแก๊ส ฯลฯ รับติดตั้งตั้งแต่ขนาด 1 ถังขึ้นไปขึ้นอยู่ กับการใช้งานและความต้องการของลูกค้า รับออกแบบและติดตั้งระบบความปลอดภัยในตัวอาคารและครัวเรือน รับรองเรื่องความปลอดภัยจากการรั่วซึม ด้วยการทดสอบแรงดัน โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ